Chi tiết các điều khoản dịch vụ


Chúng tôi có đội ngũ quản lý luôn không ngừng sáng tạo tìm tòi cái mới để phát triển
nhằm mang ra ứng dụng trong việc để tạo ra thành quả trong công việc và dịch vụ chất lượng

Chi tiết các điều khoản dịch vụ

19523 views Share

Công ty chúng tôi bảo đảm rằng nguyên liệu và quá trình sản xuất không có sai xót. Trong trường hợp khách hàng nhận được sản phẩm lỗi thì công ty sẽ chịu trách nhiệm bảo hành cho khách hàng theo các điều khoản như sau:

  1. Bảo hành sản phẩm khi khách hàng phải đảm bảo rằng sử dụng sản phẩm đúng cách hoặc do lỗi sản xuất.
  2. Sản phẩm được bảo hành có thời hạn sử dụng không quá 1 năm tính từ ngày mua
    (Vui lòng lưu giữ lại hóa đơn thuế hoặc hóa đơn bán hàng để đối chứng khi đổi mực)
  3. Sản phẩm được đổi cần phải có cả hộp bên ngoài của sản phẩm đó kèm theo.
  4. Sản phẩm lỗi được bảo hành phải còn mực không dưới mức 30% của khối lượng lúc ban đầu.
  5. Sản phẩm sẽ không được bảo hành trong các trường hợp sau: sản phẩm đã bị tháo gỡ hoặc đem đi bơm mực bên ngoài, các tác động từ bên ngoài do sự bất cẩn của người dùng, các dị vật rơi vào sản phẩm như dây thép, kim bấm giấy, côn trùng, hoặc các loại côn trùng khác…
  6. Các loại giấy được sử dụng là các loại giấy thông dụng bình thường. Không được sử dụng với các loại giấy sau: Sticker, giấy in ảnh, giấy dày hơn mức bình thường. Nếu dính keo hoặc bị lỗi do sử dụng các loại giấy nêu trên thì công ty không chịu trách nhiệm đổi sản phẩm khác.

Bảo hành máy in

  1. Nếu như hộp mực của Pixxor là nguyên nhân làm cho máy in của khách hàng có sự cố thì Pixxor sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa máy cho khách mà khách hàng không tốn bất kì một chi phí nào.
  2. Sẽ không nhận bảo hành nếu máy in bị lỗi không do mực Pixxor gây ra

Thời gian làm việc

  1. Bộ phận dịch vụ làm việc từ Thứ hai đến Thứ sáu, thời gian từ 8:30 – 17:30 (không bao gồm ngày nghỉ lễ tết)
  2. Nhân viên có quyền bảo lưu hoặc từ chối các giải quyết các vấn đề lỗi từ hệ thống máy tính.

Phương thức thông báo đổi mực

Hộp mực

  1. Cung cấp thông tin chi tiết rõ ràng (tên công ty, tên người liên hệ, số điện thoại)
  2. Dòng sản phẩm có vấn đề (có thể xem bên hông hộp sản phẩm)
  3. Nói rõ tình trạng lỗi (vui lòng lưu giữ lại bản in bị lỗi để xin đổi mực)

Máy in

  1. Cung cấp thông tin chi tiết rõ ràng (tên công ty, tên người liên hệ, số điện thoại)
  2. Cung cấp thông tin máy in và số Serial của máy sử dụng mực in Pixxor.

24Hour

KHÔNG ĐỂ CÔNG VIỆC CỦA KHÁCH HÀNG BỊ GIÁN ĐOẠN LÀ LÍ DO TẠI SAO CÁC CÔNG TY HÀNG ĐẦU ĐÃ TIN TƯỞNG VÀO DỊCH VỤ CÔNG TY CHÚNG TÔI. “PHẢN HỒI KHÁCH HÀNG TRONG VÒNG 4 GIỜ ĐỒNG HỒ VÀ CÓ MẶT TẠI NƠI TRONG VÒNG 24 GIỜ ĐỒNG HỒ CUNG CẤP CHO KHÁCH HÀNG MỘT DỊCH VỤ TUYỆT HẢO”



Mọi thắc mắc xin liên hệ

Số điện thoại 028.9999.9982 hoặc chọn Liên hệ ngay nhân viên hỗ trợ bạn

PIXXOR use cookies for give to you good experience, you use this website. If you still use on the website We assume that you accept Cookies Policy.